เผยโฉม นวัตกรรมใหม่ต้นฉบับ “เบา เย็น เงียบ” ของแท้ต้อง “บาวเยน” เท่านั้น

 

เผยโฉม นวัตกรรมต้นฉบับ “เบา เย็น เงียบ” ของแท้ต้อง “บาวเยน” เท่านั้น สิ่งใดที่เริ่มดัง สิ่งนั้นจะถูกเลียนแบบ หลังคาบาวเยน (BowYen®) ถือกำเนิดเปิดตลาดในประเทศไทยมาครบ 6 ปีแล้วครับ ระหว่างเวลานี้มีหลายรายมาขอเป็นตัวแทนบ้างมาเป็นเซลให้กับบาวเยน® บ้าง พอสบโอกาส หลายรายไปตั้งยี่ห้อเองบ้าง เพราะคนไทยเล่นเป็นทีมไม่เป็น ไร้ความคิดสร้างสรรค์ ทุกรายที่จากบาวเยน® ไปไม่ได้ไปตัวเปล่า

 

 

 

บางรายไปพร้อมลูกค้าที่เข้าใจผิดว่าซื้อจากบาวเยน® ทุกรายมักจะขโมยความคิดสร้างสรรค์ของบาวเยน® ไปด้วยเช่น สโลแกน “เบา เย็น เงียบ”  ที่เป็นคุณสมบัติของบาวเยน® รวมทั้งภาพ เนื้อหาข้อมูล และภาพผลงานที่บาวเยน® สั่งสม มา สิ่งที่พิสูจน์ความจริงที่กล่าวไว้ได้คือ ขอให้ท่านได้อ่านแคตตาล๊อกของเราอย่างละเอียดก่อน เพื่อนำไปเปรียบเทียบ บางทีเราอาจจะต้องใช้บริการ พรบ.ทรัพย์สินทางปัญญา ในวันข้างหน้า

 

 

 

 

 

มนุษย์ไม่อาจจะขโมยปัญญาของผู้อื่นไปได้เพราะเหตุนี้ บาวเยน® ยังคงครองใจผู้ใช้แล้วบอกต่อ ทำให้เราเป็นอันดับหนึ่งมีส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 90% สินค้าของบาวเยน®จึงกล้าออกใบรับประกันสินค้าสำหรับสินค้าทุกรุ่น ทุกลอน เนื่องเพราะเราได้พัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการโดยตลอดมาและตลอดไป

 

 

 

 

 

วันที่ 15 ตุลาคม 2558 บริษัท บาวเยน อันเดล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ ในรุ่น Hi-Strenght ในเกรด UPVCและ SPVC ผ่านการจดสิทธิบัตรจากกรมทรัพย์สินทางปัญญาไว้เป็นที่เรียบร้อย เรากล้ารับรองคุณภาพสินค้าของเรา เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า “ท่านคือผู้ฉลาดในการตัดสินใจ”